23.4.10

hihi, buồn thì viết

Thich viết lên giấy cơ. Nhưng chữ xấu lắm. Và còn muốn có người đọc, chứ không muốn cất mãi 1 tâm hồn trong ngăn kéo. Dù tâm hồn ấy có nhiều sứt sẹo. Dù có thể chỉ là 1 cơn gió trên cuộc đời bận rộn.

Mùa hè đến là em khổ nhất. Trái tim cứ nhìn thấy nắng bên cửa sổ là lại đẩy cả con người như muốn bay đi, đôi chân cuồng lên muốn chạy, đôi mắt lấp lánh hy vọng được nhìn thấy thế giới. ..

Nếu nói em muốn bay ư, bay đi thì dễ quá. Nhỉ. Muốn đến đâu cứ đến , thích nhỉ. Em muốn tự do như thế. Nhưng thế giới ngoài kia có như em mơ, có như những trang sách em đọc, có luôn nhân văn , và có luôn tươi mới. Em sợ cũng phải thôi, em ạ. Sợ hãi khiến cho em cẩn trọng hơn.

Ngày qua đi em cứ sống vô tư, nhẹ nhàng như thế. Sống như cơn gió mà quên đi, sâu trong em còn nhiều vết thương , đau lắm. Ngột ngạt trong em còn nhiều ước mơ. Cồn cào lắm.

Để rồi em cứ khóc đi, khóc mãi , rồi cũng thôi. Và ngày mai em lại mỉm cười.

Uh đấy , em vẫn cứ là em thôi, dù cho cả thế giới có sụp xuống chân em, dù cho ngoài kia có những con người cứ vô tình, bạc bẽo, độc ác và ích kỷ thì họ cũng chẳng chạm được tới em. Em biết em sẽ sống ổn thôi .

Và yếu ớt cũng là một tội. Em biết thế nào là dũng cảm. Em không ghê sợ ma quỷ hay cái chết bằng ghê sợ cái lạnh lẽo trong 1 con người, nhưng em biết và em biết. Em sẽ đứng dậy khi em cần phải làm thôi. Bởi vì em luôn cao ngạo như thế, và những con người kia thì cũng chỉ là 1 tâm hồn méo mó tội nghiệp.

Tuổi thơ đẹp nhỉ, em chưa gì đã nhớ nó rồi.

4 nhận xét:

  1. Tuổi thơ thì lại chả đẹp :P Nhưng ai rồi cũng phải lớn thôi, cũng đối mặt với những câu chuyện ko phải là cổ tích. Thế nên yếu ớt hay sợ hãi đâu phải là một tội. Hãy cứ vô tư và nhẹ nhàng như thế thôi, đâu nhất thiết phải tìm kiếm những điều mới mẻ ở đâu xa vì sống cũng là trải nghiệm rồi mà.
    Always be yourself :)

    P/s: nice blog :X

    Trả lờiXóa
  2. Ừa, đồng ý là sống cũng là trải nghiệm. Nhưng vẫn thích được khám phá. Bởi vì nó ở trong máu rồi ý.

    Trả lờiXóa
  3. ^^ dù có nhớ tuổi thơ tn, nó vẫn chỉ mãi là kí ức.. :X nhưng ko có nh kí ức ấy, làm sao sống đc đến bi giờ e nhỉ? :X đừng buồn vì e chưa thể bay là do chưa đến lúc mà thôi :X Giờ hãy cứ vui vì e vẫn còn giữ được những cảm xúc buồn vui của e, chứ như a, đôi khi muốn tìm lại, muốn cảm thấy mà chẳng được nữa :P
    ( a Phương đây, a k có tài khoản trong nè nên dùng tài khoản google cmt :P)

    Trả lờiXóa
  4. E biết Philos là anh mà, tên để bắn Zoombie đây mà :)). Em cảm thấy quá nhiều một lúc thôi, chứ cũng biết, nhờ có tuổi thơ mới có em bây giờ chứ. Yêu lắm. Ừa, độ này anh là ỳ ạch trì trệ lắm, chắc nhớ ng yêu đây. Anh phải vui lên mới đc

    Trả lờiXóa